Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Cẩm nang chọn điều hòa âm trần thông minh

Tôi muốn mua các điều hòa trong mùa hè không biết bao nhiêu năng lượng bạn mua từ đâu? Xem lựa chọn các lựa chọn âm trần thông minh ngay từ hopphat để lựa chọn máy lạnh không khí tiết kiệm năng lượng. Hiện diện thương hiệu trên thị trường, có những dòng khác nhau với điều kiện năng lực và chi phí ... nhưng xu hướng tiết kiệm năng lượng dòng điều hòa đã là lựa chọn của người tiêu dùng hơn.

Thông tin tại website: Điều hòa âm trần

Nếu lĩnh vực này bạn phải điều chỉnh biến tần tiết kiệm năng lượng bằng cách sử dụng một cách chính xác, bạn có thể tiết kiệm 30-60% năng lượng so với máy lạnh thông thường. Chi phí tiết kiệm điện của điều hòa không khí biến tần thường lớn hơn so với tính toán điều chỉnh, nhưng có thể, nhưng về lâu dài, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng và điện hàng tháng.

Nếu bạn sử dụng một điều hòa âm trần khoảng 10 giờ trong một ngày, bạn phải chọn loại máy điều hòa không khí trên dài hơn "sốc" với hóa đơn tiền điện hàng tháng. Vì vậy, việc lựa chọn điều chỉnh liều thích hợp.



Sự lựa chọn của điều hòa không khí có đủ năng lực để bảo tồn lãng phí năng lượng của bạn gây ra bởi năng lượng. Vì vậy, trước khi lựa chọn một điều cho các nhà hoặc văn phòng, bạn nên chú ý đến các yếu tố có ảnh hưởng đến điều hòa năng lượng:

- Một vùng không gian mà bạn muốn gắn điều hòa. Nếu có một khu vực khoảng 15 ~ 18m2 phòng, bạn phải lựa chọn phù hợp cho công suất BTU của điều hòa không khí của 9.000BTU. Khoảng diện tích phòng 18-20m2, bạn cần phải chọn máy điều hòa 12.000 BTU năng lực.

- Số lượng người và hàng hóa thường được bao gồm. Nhiều người, trong đó có một số máy tính, ti vi, tủ lạnh, thiết bị sưởi ấm, đặc biệt là thường dẫn đến nhiệt độ trong nhà cao hơn, bạn phải chọn nhiều hơn một chút so với điều hòa không khí phòng trong khu vực này, nhưng dung lượng cao, đồ nội thất nhỏ và một số lượng nhỏ người sử dụng.

- Cho dù mặt trời chiếu vào phòng?

- Các phòng không phải là để làm giảm hoặc nhiệt?

- Vật liệu cửa kính ở nhiệt độ phòng sẽ làm cho nóng

Chọn danh tiếng thương hiệu

Họ từ đâu đến uy tín của các tàu sân bay mới, bởi vì khách hàng không biết chất lượng và đảm bảo giá là khó khăn nhất để chọn một. Hiện nay trên thị trường cũng có số thương hiệu điều hòa âm trần như Panasonic, LG, Mitsubishi, Nagakawa, Daikin thương hiệu có một số lượng lớn người sử dụng.

Các thương hiệu là chất lượng, Panasonic, LG xếp hạng cao trong các điều khoản của mô hình. LG là rất ổn định, Vì vậy, khách hàng phải đáp ứng các chi phí và độ tin cậy, bạn nên xem xét lựa chọn một cách cẩn thận.

Xem thêm: Điều hòa âm trần lg | Máy lạnh áp trần

Khi bạn mua?

Nhu cầu đối với các điều hòa âm trần đã qua sử dụng sẽ có rất nhiều người đang mua vào đầu mùa hè đến mùa hè. Nhưng bạn nên cẩn thận để tránh mua điểm cao nhất trong năm, nó đã được xác nhận sáu tháng, do thời gian này, giá cả không quá nhiều khách hàng mua một cách cẩn thận nhất bởi càng cao và tư vấn.

Điều nên chọn mua cuối năm để có thêm thời gian trong đó người dùng có thể chọn rất nhiều thời gian tham khảo nhiều chương trình khuyến mãi điều hòa hấp dẫn. Khuyến mãi, khách hàng phải cẩn thận vì bạn có thể nhận được sự chú ý nhiều hơn, nhưng trước khi hàng tồn kho, khách hàng cũ, công nghệ lỗi thời có thể được. Giá sẽ rẻ hơn lúc đầu, nhưng sau này nhất định phiền hà.

Vâng, đó là cẩm nang lựa chọn điều hòa âm trần thông minh mà mọi người nên biết được chia sẻ từ website hopphat.com

Blogger điều hòa google : Dieu hoa am tran

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |