Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Yếu tố chọn dieu hoa am tran thông minh cho văn phòng

Dieu hoa am tran tương thích với diện tích văn phòng vừa tiết kiệm điện, dễ vệ sinh, lau chùi là những tiêu chí các doanh nghiệp nên cân nhắc khi chọn mua cho văn phòng.



Yếu tố đầu tiên để chọn một chiếc điều hoà âm trần cho văn phòng là việc lựa chọn công suất điều hoà phù hợp với không gian và diện tích căn phòng. Một chiếc điều hoà sẽ không thể nổi một căn phòng quá lớn so với sức của nó cũng như gia đình bạn sẽ lãng phí không ít điện năng nếu như chiếc điều hoà luôn hoạt động với công suất dư.

Dieu hoa am tran là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các văn phòng. Hiện nay, trên thị trường đã bắt đầu phổ biến hệ thống máy lạnh áp trần động cơ thông minh giúp kiểm soát và tiêu thụ tới 98% nguồn điện đầu vào, giúp hạn chế tối đa điện năng thất thoát. Động cơ này được biết đến ở một số dòng điều hoà gây sốt trên thị trường hiện nay như điều hoà âm trần cao cấp LG, PANASONIC được các văn phòng tin dùng lựa chọn.

Một trong những tác dụng khác của dieu hoa am tran là giúp thanh lọc không khí, loại bỏ những bụi bẩn, phấn hoa hay các tác nhân gây dị ứng trong căn phòng. Đây cũng là một điểm đáng lưu ý của các gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ khi chọn mua điều hoà.

Tiêu chí này không khó để tìm thấy ở các dòng dieu hoa am tran trên thị trường hiện nay. Rất nhiều nhà sản xuất đã tính toán đến vấn đề này và đưa vào sản phẩm hệ thống màng lọc cao cấp, giúp lọc và loại bỏ tối đa các phôi vi khuẩn, mang lại một bầu không khí trong lành, tươi mát cho người dùng.

Xem thêm ưu nhược điểm của điều hòa âm trần

Nguồn bài viết tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |