Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Da khô do ngồi điều hòa âm áp trần Panasonic và giải pháp

Vào những ngày nắng nóng từ các căn hộ gia đình đến các công ty văn phòng đều sử dụng điều hòa âm trần để có thể tinh thần mát mẻ làm việc hơn. Nhưng nếu như ngồi điều hòa áp quá lâu có thể da dẫn đến bị khô và xuất hiện những lớp vảy bong lên. Hãy cùng Hợp Phát những giải pháp sau đây để da không còn bị khô khi ngồi điều hòa nhé.



1. Độ ẩm trong phòng cần có

Nguyên nhân chính của việc da bị khô là do chiếc điều hòa áp trần đã hút hết những độ ẩm trong phòng làm cho da không hấp thu được. Hãy sờ thử lên làn da thì thường có cảm giác cọ xát không trơn tru như trước nữa. Để có thể giải quết được tình trạng này bạn nên đặt một chậu hoa, hay bể nước trong phòng để tăng độ ẩm và căn phòng và cũng có sinh vật để nhìn thư giãn cơ thể.

2. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Ngoài việc ăn uống đầy đủ những loại rau xanh, cá thịt, thì bạn nên cần chăm sóc da bằng những loại kem dưỡng ẩm. Những người hay ngồi trong căn phòng kín bật điều hòa âm áp trần và sử dụng máy tính nhiều da bị ảnh hưởng nghiêm trọng, mỗi buổi tối bạn nên rửa sạch với nước và bôi kem dưỡng ẩm lên da và đi ngủ.

Hiện nay trên thị trường có loại điều hòa cho văn phòng có tính năng chống khô da hãy tham khảo tại Hợp Phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |