Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Xử lý những lỗi của điều hòa âm trần khi đang sử dụng

Điều hòa âm trần cũng như các đồ điện tử, điện lạnh khác khi sử dụng sẽ khặp những lỗi phát sinh do nhà sản xuất. Bạn không biết đây là lỗi gì và cũng không biết cách khắc phục sao để điều hòa chạy ổn định hơn, hãy để Hợp Phát chia sẻ các lỗi dưới đây và câu trả lời.



1. Điều hòa báo lỗi

Khi sử dụng điều hòa âm trần tự nhiên nó báo lỗi hay không thể bật điều hòa được thì bạn nên kiểm tra hệ thống dây điều hòa có bị sao không. Ví dụ như dây dứt, hay bị chuột cắn, điện nhà bạn yếu...

2. Điều hòa không làm lạnh

Hiện nay rất nhiều các loại điều hòa âm trần panasonic trên thị trường phát sinh lỗi là điều hòa chạy nhưng không làm mát cho cả căn phòng được. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này như: điều hòa hết ga, điều khiển bị lỗi, điều hòa ko chạy theo đúng nhiệt độ, hỏng nguồn...

3. Điều hòa chạy nhưng hơi lạnh yếu

Nguyên nhân điều hòa âm trần lg tỏa ra hơi lạnh kém có thể do là bụi bám trên dàn lạnh nhiều, những hơi lạnh bay ra bị ngăn lại dù điều hòa âm trần đang chạy. Nhưng cũng có thể do hết ga thì bạn cần nạp để bổ sung.

Nếu như bạn còn điều gì muốn biết hãy liên hệ ngay cho Hợp Phát theo số (04) 3932 1018 để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp điều hòa chính hãng số 1 tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |