Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Hệ thống điều hòa máy lạnh công nghiêp áp trần daikin

Đơn vị máy lạnh công nghiệp điều chỉnh độ ẩm, làm sạch phòng và trong không khí trong lành từ bên ngoài để giữ cho môi trường trong sự cân bằng hoàn hảo, loại bỏ các chất gây dị ứng có thể gây hại và khí thải từ không khí đô thị.



Điều khiển trực quan cho phép người dùng tinh chỉnh môi trường nội thất của họ trên cơ sở phòng. Hệ thống máy lạnh thậm chí tính năng giám sát từ xa qua mạng Internet, cho phép các nhà quản lý xây dựng để điều chỉnh các đơn vị của họ từ một khoảng cách.

Công nghệ tiên tiến phục hồi nhiệt từ lạnh và điều hòa công nghiệp không khí lắp đặt tạo ra nhiệt chi phí thấp trong khi giảm lượng khí thải. Cảm biến tự động tắt các đơn vị khi không sử dụng, tiếp tục giảm dấu chân sinh thái.

Ứng dụng máy lạnh công nghiệp

Máy lạnh áp trần là một điều cần thiết ở nhiều môi trường công nghiệp. Cung cấp hệ thống điều hòa không khí được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong: Điều hòa không khí công nghiệp giúp điều hòa nhiệt độ trong quá trình công nghiệp nơi có kiểm soát nhiệt độ chính xác là bắt buộc. Hệ thống được thiết kế chính xác với nhu cầu của từng không gian.

Giải pháp thương mại

Đơn vị máy lạnh daikin phong cách của sự pha trộn hấp dẫn với tất cả các loại nội thất đảm bảo rằng các doanh nghiệp không bao giờ phải lựa chọn giữa tính thẩm mỹ và chức năng.

Hệ thống điều hòa áp trần thương mại điều khiển giảm tiêu thụ năng lượng, trong khi vẫn giữ các doanh nghiệp ở nhiệt độ lựa chọn của họ. Điều khiển kỹ thuật số sử dụng thân thiện cung cấp quản lý toàn diện năng lượng, giám sát đa xây dựng, và tính linh hoạt phòng-by-phòng từ một địa điểm duy nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |