Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Điều hòa áp trần lg phòng khách tiết kiệm tuổi thọ dài

Một chiếc điều hòa phòng khách lg có thể tiết kiệm điện năng và đặc biệt là tuổi thọ của nó cũng cần lâu dài nữa. Hãy cùng công ty Hợp Phát giới thiệu bạn sử dụng điều hòa áp trần của chúng tôi tiết kiệm nhất và kéo dài thời gian sử dụng và nâng cao cuộc sống gia đình hơn.

1. Phòng đóng kín

Khi bắt đầu bật điều hòa áp trần lg thì điều đầu tiên bạn phải chú ý là đóng kín tất cả cửa trong phòng và lỗ hở. Nhưng đóng cửa kín lâu như vậy cũng không tốt, thi thoảng bạn nên mở he hé ra. Nên lắp đặt thêm quạt thông gió trong nhà để không khí có thể lưu thông dễ dàng, điều hòa chạy êm hơn, tiết kiệm hơn.

2. Tránh sử dụng cửa kính nếu có mặt trời

Cửa kính trong phòng được xem là giải pháp để cách nhiệt tốt nhất cho điều hòa. Nhưng nếu như cửa kính tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời chói vào thì sẽ có nhiệt, làm cho phòng nóng hơn, điều hòa phải chạy hết công suất, tốn nhiều điện.

3. Tắt điều hòa bằng điều khiển

Hầu hết mọi người chỉ tắt điều hòa áp trần lg bằng điều khiển bởi nó nhanh gọn mà tiện, nhưng đó chỉ là một thói quen lười. Bởi nếu như tắt như vậy điều hòa không ngắt nguồn thì điện năng vẫn còn chạy ở điều hòa ra.

Nếu bạn có thắc mắc gì thì liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Hợp Phát chuyên các loại điều hòa lg giá rẻ chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |