Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Điều hòa âm trần Panasonic lg không làm mát phòng

Một câu hỏi là vì sao điều hòa âm trần chạy rất lâu căn phòng mới mát, đây là tình trạng của nhiều gia đình khi mua điều hòa không hợp. Theo khảo sát cho thấy một số gia đình căn phòng lớn nhưng lại mua loại điều hòa công suất bé dẫn đên việc phải bật một thời gian mới có hơi lạnh.



Khi chuẩn bị mua điều hòa âm trần Panasonic hay lg bạn cần xem kick thước phòng của mình là bao nhiêu và nhờ nhân viên bán điều hòa tư vấn xem nên sử dụng loại nào. Vì dụ phòng nhà bạn có diện tích từ 10 - 20m2 bạn có thể mua loại điều hòa 9000 BTU/h, diện tích từ 20 - 25m2 thì nên mua loại 12.000 BTU/h, còn đối với các văn phòng lớn nữa thì nên sử dụng loại 24.000 BTU là hợp lý nhất.

Ngoài ra khi sử dụng điều hòa âm trần lg hay panasonic bạn nên xem vị trí đó cần được che chắn không để các tác hại như ánh nắng mặt trời chói vào nhà sẽ tăng nhiệt độ phòng, điều hòa hoạt động thêm, điện năng nhiều hơn. Những gia đình hay văn phòng có nhiều cửa sổ thì nên sử dụng những tấ mành trang trí để che chắn, giảm thiểu độ năng, điều hòa chạy mát hơn, tiết kiệm nhiều hơn nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |