Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Điều hòa áp trần phòng khách lg bảo hành tới 5 năm

Hiện nay hầu hết các loại điều hòa áp trần ở Việt Nam đều chỉ có thời gian bảo hành quá ít từ 1 đến 2 năm. Được coi là sản phẩm ưa chuộng nhất điều hòa lg dám khẳng định với người tiêu dùng sẽ tăng thời gian bảo hành tới 5 năm.

Vì vậy khi quý khách hàng mua điều hòa áp trần lg sẽ được nhân viên chúng tôi bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa miễn phí trong vòng 5 năm. Đây là điều mà hãng điều hòa lg chính hãng muốn được quý khách của mình luôn luôn hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Vì thế nếu bạn muốn thời gian bảo hành 5 năm thì hãy đến với Hợp Phát, ngoài ra các đại lý phân phối bán lẻ khác thời gian bảo hành chỉ khoảng 1 đến 2 năm thôi. Ngoài ra quý khách hàng nên lắp đặt điều hòa áp trần lg như sau để được bảo hành chính hãng 5 năm:

- Gas rò rỉ tại các vị trí đầu nối ống
- Đường ống dẫn gas bị míp hoặc biết dạng, không đủ kick cỡ
- Không sạc gas bổ sung khi chiều dài ống vượt quá chiều dài tiêu chuẩn
- Chiều dài ống dẫn gas quá ngắn so với tiêu chuẩn
- Tiết diện dây điện cấp nguồn và dây tín hiệu quả nhỏ so với công suất máy
- Không hút chân không khi lắp đặt
- Sử dụng gas kém chất lượng hoặc khác chủng loại kho sạc lại gas
- Khối trong nhà đặt quá sát với trần nhà tối thiểu 6.5cm

Với khách hàng khi mua điều hòa phòng khách áp trần tại các đại lý đạt chuẩn kỹ thuật, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành 5 năm cho điều hòa. Đây là các đại lý đã được lg đào tạo và cấp chứng chỉ. Sau khi lắp đặt, khách hàng có thể liên hệ với trung tâm lắp đặt và bảo hành theo số ĐT: (04) 3932 1018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |