Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Sử dụng điều hòa âm áp trần lg panasonic và bệnh về da

Vào thời điểm hiện nay thì được ăn uống nghỉ ngơi và được làm miệc trong môi trường có điều hòa âm trần các hãng LG, DAIKIN, PANASONIC thì đây là điều ai cũng phấn khởi. Việc sử dụng điều hòa áp trần trong phòng quá nhiều không tốt nó có thể dẫn đến những chứng bệnh về da và cơ thể bởi nhiệt độ xoay chuyển chóng mặt.



1. Đầu tiên là vấn đề khô da

Khô da là vấn đề xuất hiện ở cả đàn ông và phụ nữ do thời tiết. Làn da của chúng ta không được trung hòa với khí hậu ngoài trời, vì thế khi ở trong điều hòa áp trần lg mát lạnh khiến làn da bị khô. Để giải quyết vấn đề này bạn không nên để điều hòa ở mức độ vừa phải và uống nhiều nước mỗi ngày, nước trái cây là bổ dưỡng nhất.

2. Những căn bệnh khác

Những người mới đi công việc ở ngoài nắng nóng về đột nhiên vào phòng với mức nhiệt độ quá lạnh, dẫn đến việc bị choáng váng, người ngồi trong phòng lâu thì cảm thấy khó thở bí búc, người thì bị cảm sốt do nhiệt độ lạnh.

Những lời khuyên của chúng tôi hi vọng bạn sẽ có kiến thức bổ ích để sử dụng điều hòa đúng cách không lo ảnh hưởng đến sức khỏe nữa nhé. Hợp Phát chuyên cung cấp điều hòa âm trần Panasonic cho văn phòng công ty và các loại máy lạnh cho công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

dieu hoa am tran | máy lạnh áp trần |